ปั๊มหอยโข่ง ขับเคลื่อนด้วยแม่เหล็ก

วันที่:

วิธีการดูแลและการบำรุงรักษาปั๊มน้ำ

    1. การต่อสายไฟปั๊มน้ำ ควรระวังน้ำเข้าบริเวณจุดต่อของสายไฟ เพราะถ้าเราพันเทปพันสายไฟไม่ไดี จะทำให้น้ำเข้าไปในสายไฟได้ ซึ่งมีผลทำให้น้ำเข้าไปในตัวปั๊มน้ำได้

    2. ส่วนที่เป็นยางบริเวณขั้วสายไฟ  ถ้าเรานำไปจุ่มน้ำนานๆ ส่วนที่เป็นยางอาจจะเสื่อมได้ทำให้น้ำอาจจะเข้าไปในตัวปั๊มได้ ดังนั้นควรจะหาทางป้องการได้โดยใช้ซิลิโคลนอุดหรือยาแนวบริเวณ รอบยางบริเวณขั้วสายไฟ

    3. การแช่ปั๊มน้ำควรแช่ในน้ำที่สะอาด แต่ถ้าหลีกเลี่ยงไม่ได้ควรระวังตะกอนหรือเศษต่างๆที่จะเข้าไปใน ตัวปั๊มน้ำ เพราะอาจจะทำให้เศษต่างๆไปพันใบพัด อาจจะทำให้รอบการทำงานของปั๊มน้ำหมุนช้าลง  อาจจะแก้ไขใช้ตะแกรงละเอียดกันเศษต่างๆ

    4. การต่อสายไฟไม่ควรต่อยาวเกิน 10 เมตร เพราะจะทำให้ ปั๊มน้ำ มีแรงดันไฟฟ้าตกลง ซึ่งมีผลทำให้รอบการทำงานของปั๊มน้ำช้าลง5. ปั๊มน้ำจะมีแปรงถ่านจำนวน 2 ก้อน สี่เหลี่ยมคล้ายกับแปรงถ่านสว่านซึ่งมีอายุการใช้งานโดยประมาณ  1,000-2,000 ชั่วโมง หรือมากกว่าขึ้นอยู่กับรอบการทำงานของปั๊มน้ำถ้าแปรงถ่านหมดปั๊มจะไม่ทำงาน จะต้องทำการเปลี่ยนแปรงถ่าน ซึ่งอยู่ภายในปํ๊มน้ำ


ปั๊มหอยโข่ง ขับเคลื่อนด้วยแม่เหล็ก
คลิกที่นี่

 

        บริษัท บุญสูงเนิน ปั๊มแอนด์วาล์ว (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้ผลิตผลิต จำหน่ายและซ่อมปั๊มอุตสาหกรรม บริการซ่อมปั๊มอุตสาหกรรมปั๊มเคมีปั๊มสูบจ่ายสารเคมีดังนี้ self-Priming Pump , magnetic Drive Pump,Vertical Chemical Pump,chemical Filter,Duble-Dlaphragm Pump, Metering Pump , Submerible Pump, Multistage Pump , Centrifugal pump ข้อมูลการให้บริการที่ลูกค้าจะได้รับมีดังนี้
        - ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับปั้มเคมีและปั๊มอุตสาหกรรมทุกชนิด
        - ให้คำแนะนำในการเลือกปั๊มให้ตรงกับวัตถุประสงค์การใช้งาน
        - ให้คำแนะนำการใช้งานปั๊มให้ถูกวิธี
        - ให้บริการตลอดอายุการใช้งาน
        - มีทีมบริการหลังการขาย


สามารถติดต่อได้ที่
บริษัท บุญสูงเนิน ปั๊มแอนด์วาล์ว (ประเทศไทย) จำกัด
ที่อยู่ : เลขที่ 55/52 หมู่ 2 ต.บ้านฉาง อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี 12000
โทร : +668 1984 4956

แฟกซ์ : +66 2581 1580
อีเมล : bsn.chemtai@gmail.com
เว็บไซต์ : boonsungnoen.brandexdirectory.com
เว็บไซต์ : www.boonsungnoen.com
เว็บไซต์ : www.boonsungnoenpump.co.th

810
แชร์:
เมนู ×
ภาษา
  • flag
  • flag